Cho thuê máy xay cà phê phải chăng nhất hiện nay và chất lượng tốt!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy nhiều năm kinh nghiệm đang lớn dần mỗi ngày. Máy xay cà phê Đà Nẵng là sự chuyển mình thế tất để hoà nhập mang tốc độ tăng trưởng của thế giới. kể phương pháp khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, chuyên nghiệp hơn.

Máy xay cafe vừa giá rẻ nhất, vừa chất lượng nhất tại Đà Nẵng nắm bắt được thị trường và nhu cầu của quý khách là thế. Bạn muốn mở mang buôn bán bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng với người mua, nâng sức cạnh tranh so sở hữu đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.

Bạn am tường và mê say cà phê, khao khát được dấn thân buôn bán ngay từ bữa nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới khởi đầu nên e ngại việc phải chi số tiền to mua máy pha cà phê.

Bạn được giao nhiệm vụ đơn vị hội thảo, sự kiện cho công ty và muốn gây ấn tượng với khách tham gia. Gia đình mang tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để tìm hẳn một mẫu máy pha cà phê phục vụ lượng khách to thì mang khá quá sức.

Ích lợi đến từ nhà sản xuất cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì mức giá đầu tư giới hạn mà mua máy pha cà phê trôi nổi, hàng nhái, hàng giả trên thị trường. ko được đảm bảo về chất lượng máy, không có hồ sơ căn do, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tiết kiệm tiền đầu cơ, giảm thiểu dồn hồ hết chi phí đầu tư vào công đoạn đầu. Gây ảnh hưởng tới khoản dự trù về sau để duy trì hoạt động quán.

Giảm thiểu được rủi ro nảy sinh từ nhu cầu thực tiễn. Máy móc, dụng cụ pha chế mang thể không phù hợp, không phù hợp đúng nhu cầu người dùng như bạn dự báo.

Có cơ hội tiêu dùng các dòng máy cao cấp, chất lượng trong khoảng Ý và Châu Âu. với giá bán hết sức "hạt dẻ", chưa đến 10% trị giá thực trên thị trường.

Các trị giá tuyệt vời tới từ nhà sản xuất thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê xịn

Dù thuê máy hay tìm máy pha cà phê. Bạn đều với thể an tâm rằng hầu hết máy chúng tôi cung ứng là máy mới 99%-100%. Được nhập khẩu chính hãng từ Ý và Châu Âu, với đầy đủ giấy tờ, chứng thực CO, CQ.

Khi thuê máy, người mua sẽ được nhận máy kèm theo bộ dụng cụ, dụng cụ pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…

Nhận nhà sản xuất trông nom, giải đáp nhiệt liệt. công nghệ viên đến tận nơi bảo trì máy hằng tháng.

Đội ngũ khoa học viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. có thể xử lý mọi rủi ro kỹ thuật nảy sinh đối mang máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng khi phát triển thành đối tác nhãn hàng và tìm cà phê.

Được hỗ trợ cho thuê máy pha cafe lúc cần bảo hành tu bổ. hạn chế gây đứt quãng cho hoạt động kinh doanh của quán.

Hiểu rõ nổi lo của chủ quán khi bắt đầu kinh doanh, vì ko muốn đầu tư vốn ban đầu quá phổ quát để sắm máy ngay thời kì đầu, thay thành ra mang thể sử dụng số tiền này để xoay vòng làm những việc khác, chính cho nên chúng tôi sẽ cung ứng cho người mua nhà cung cấp thuê máy pha cafe để giảm thiểu tài chính ban đầu… Sau khi chấm dứt giao kèo ví như người mua mang nhu cầu mua máy, doanh nghiệp chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời khắc cho thuê, ko nảy sinh thêm tiền thuê…

VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong giao kèo 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền sắm máy là 50tr – 20tr = 20tr.

Như vậy sau khi thuê người mua muốn tìm máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để sở hữu bộ máy.

Giấy má thuê nhanh gọn, người dùng đặt cọc tiền thuê và kí giao kèo thuê, chúng tôi sẽ giao máy tới tận nơi lắp đặt và hướng dẫn pha chế cafe.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ hỗ trợ thêm về những món trong thực đơn nước trong khả năng của chúng tôi.

Tiết kiệm mức giá

Có thể nhắc, đầu tư vào máy pha cà chính là một sự đầu tư sáng tạo của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được cả nguyên tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và giỏi của quầy bar.

Đa số các loại máy pha chuyên nghiệp hiện tại đều với hệ thống nước cấp ngoài mang khả năng đun sôi đến 95 độ C sau khi nước được bơm qua một mẫu ống, tạo ra khá nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến các cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt mang hương vị đặm đà.

Các mẫu máy pha cà phê hoặc mang ngoài mặt nhỏ gọn, dễ chuyển vận hoặc với bề ngoài sang trọng, đương đại, vừa dùng để pha chế vừa tạo điểm nổi bật cho trưng bày của quán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời đại mới của cafe nguyên chất Đà Nẵng cực kỳ tốt và chất lượng nhất

Thời đại mới của cà phê thuần chất Đà Nẵng ổn định và chất lượng cực kỳ tốt nhất

Thời đại mới của cà phê thuần chất Đà Nẵng rất ổn định và bảo hành tốt