Cho thuê máy xay cà phê phù hợp nhất hiện tại và chất lượng vượt trội!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy giỏi đang lớn dần mỗi ngày. Máy xay cà phê Đà Nẵng là sự chuyển mình thế tất để hoà nhập có tốc độ lớn mạnh của toàn cầu. đề cập phương pháp khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, nhiều năm kinh nghiệm hơn.

Máy xay cafe được kiểm tra định kỳ tại Đà Nẵng nắm bắt được thị phần và nhu cầu của các bạn là thế. Bạn muốn mở mang kinh doanh bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng với người mua, nâng sức khó khăn so có đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.

Bạn thông thuộc và ham cà phê, thèm khát được dấn thân buôn bán ngay từ hôm nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới bắt đầu nên e ngại việc phải chi số tiền to mua máy pha cà phê.

Bạn được giao nhiệm vụ tổ chức hội thảo, sự kiện cho doanh nghiệp và muốn gây ấn tượng có khách tham dự. Gia đình với tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để sắm hẳn một cái máy pha cà phê phục vụ lượng khách to thì mang tương đối quá sức.

Ích lợi đến từ nhà sản xuất cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì chi phí đầu tư ngừng mà mua máy pha cà phê trôi nổi, hàng nhái, hàng nhái trên thị trường. không được đảm bảo về chất lượng máy, không có hồ sơ căn nguyên, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tiết kiệm tiền đầu cơ, hạn chế dồn rất nhiều mức giá đầu tư vào giai đoạn đầu. Gây tác động đến khoản dự tính về sau để duy trì hoạt động quán.

Giảm thiểu được rủi ro phát sinh từ nhu cầu thực tại. Máy móc, công cụ pha chế có thể không phù hợp, không phù hợp đúng nhu cầu quý khách như bạn dự đoán.

Có cơ hội tiêu dùng những mẫu máy cao cấp, chất lượng từ Ý và Châu Âu. với tầm giá hết sức "hạt dẻ", chưa đến 10% trị giá thực trên thị phần.

Các giá trị lý tưởng đến trong khoảng nhà cung cấp thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê chính hãng

Dù thuê máy hay tậu máy pha cà phê. Bạn đều sở hữu thể an tâm rằng đa số máy chúng tôi sản xuất là máy mới 99%-100%. Được nhập cảng hàng hiệu từ Ý và Châu Âu, sở hữu hầu hết hồ sơ, chứng thực CO, CQ.

Khi thuê máy, người mua sẽ được nhận máy cố nhiên bộ phương tiện, phương tiện pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…

Nhận nhà cung cấp chăm sóc, giải đáp nhiệt liệt. kỹ thuật viên đến tận nơi bảo trì máy hằng tháng.

Đội ngũ khoa học viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm. với thể xử lý mọi rủi ro công nghệ nảy sinh đối mang máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng lúc trở thành đối tác nhãn hàng và tậu cà phê.

Được tương trợ cho thuê máy pha cafe lúc cần bảo hành tu tạo. hạn chế gây gián đoạn cho hoạt động kinh doanh của quán.

Hiểu rõ nổi lo của chủ quán lúc bắt đầu buôn bán, vì ko muốn đầu cơ vốn ban đầu quá nhiều để mua máy ngay thời kì đầu, thay cho nên có thể dùng số tiền này để xoay vòng làm cho các việc khác, chính vì thế chúng tôi sẽ sản xuất cho người dùng nhà sản xuất thuê máy pha cafe để giảm thiểu vốn đầu tư ban đầu… Sau khi kết thúc hiệp đồng nếu khách hàng sở hữu nhu cầu sắm máy, tổ chức chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời khắc cho thuê, ko nảy sinh thêm tiền thuê…

VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hiệp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền tậu máy là 50tr – 20tr = 20tr.

Như vậy sau lúc thuê khách hàng muốn tìm máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để với bộ máy.

Giấy má thuê nhanh gọn, các bạn đặt cọc tiền thuê và kí giao kèo thuê, chúng tôi sẽ giao máy đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn pha chế cafe.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tương trợ thêm về những món trong menu nước trong khả năng của chúng tôi.

Tiết kiệm giá bán

Có thể đề cập, đầu tư vào máy pha cà chính là một sự đầu cơ sáng tạo của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm tầm giá, vừa đảm bảo được cả nguyên tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và giỏi của quầy bar.

Đa số những chiếc máy pha nhiều năm kinh nghiệm ngày nay đều sở hữu hệ thống nước cấp ngoài sở hữu khả năng đun sôi đến 95 độ C sau khi nước được bơm qua 1 mẫu ống, tạo ra hơi nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến những cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt sở hữu hương vị đặm đà.

Các mẫu máy pha cà phê hoặc với thiết kế nhỏ gọn, dễ tải hoặc có ngoài mặt sang trọng, hiện đại, vừa dùng để pha chế vừa tạo điểm nhấn cho trưng bày của quán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời đại mới của cafe nguyên chất Đà Nẵng cực kỳ tốt và chất lượng nhất

Thời đại mới của cà phê thuần chất Đà Nẵng ổn định và chất lượng cực kỳ tốt nhất

Thời đại mới của cà phê thuần chất Đà Nẵng rất ổn định và bảo hành tốt