Cho thuê máy xay cà phê thấp nhất tại Đà Nẵng và chất lượng tốt!

Nhu cầu thưởng thức cà phê pha máy nhiều năm kinh nghiệm đang to dần mỗi ngày. Máy xay cà phê Đà Nẵng là sự chuyển mình thế tất để hoà nhập với tốc độ lớn mạnh của thế giới. kể bí quyết khác, cà phê Việt xưa đã ngon, nay sẽ lại càng ngon hơn, nhiều năm kinh nghiệm hơn.

Máy xay cafe được kiểm tra định kỳ tại Đà Nẵng nắm bắt được thị phần và nhu cầu của khách hàng là thế. Bạn muốn mở mang buôn bán bằng cà phê pha máy, gây ấn tượng mang quý khách, nâng sức cạnh tranh so sở hữu đối thủ… Nhưng khổ nỗi vẫn chưa tích đủ vốn.

Bạn tinh thông và đam mê cà phê, khao khát được dấn thân buôn bán ngay trong khoảng bữa nay. Nhưng rủi ro vẫn còn ở phía trước, bạn chỉ vừa mới bắt đầu nên e dè việc phải chi số tiền lớn tìm máy pha cà phê.

Bạn được giao nhiệm vụ công ty hội thảo, sự kiện cho công ty và muốn gây ấn tượng có khách tham gia. Gia đình có tiệc tùng, lễ cưới, sinh nhật, kỷ niệm nhưng để mua hẳn một dòng máy pha cà phê chuyên dụng cho lượng khách lớn thì mang tương đối quá sức.

Ích lợi đến từ nhà sản xuất cho thuê máy pha cafe

Tránh trường hợp vì tầm giá đầu tư dừng mà tậu máy pha cà phê trôi nổi, hàng fake, hàng kém chất lượng trên thị trường. ko được đảm bảo về chất lượng máy, ko có giấy tờ nguồn cội, xuất xứ/ chính sách bảo hành, bảo dưỡng.

Tiết kiệm tiền đầu tư, tránh dồn số đông giá tiền đầu tư vào quá trình đầu. Gây ảnh hưởng đến khoản dự trù về sau để duy trì hoạt động quán.

Giảm thiểu được rủi ro phát sinh từ nhu cầu thực tại. Máy móc, công cụ pha chế sở hữu thể không đáp ứng, không phù hợp đúng nhu cầu các bạn như bạn dự báo.

Có cơ hội dùng những dòng máy cao cấp, chất lượng từ Ý và Châu Âu. mang giá bán cực kỳ "hạt dẻ", chưa đến 10% giá trị thực trên thị phần.

Các giá trị tuyệt vời đến từ nhà sản xuất thuê máy Mộc Nguyên Coffee

Máy pha cà phê hàng hiệu

Dù thuê máy hay tìm máy pha cà phê. Bạn đều sở hữu thể an tâm rằng hồ hết máy chúng tôi cung ứng là máy mới 99%-100%. Được nhập khẩu chính hãng từ Ý và Châu Âu, mang tất cả giấy má, chứng nhận CO, CQ.

Khi thuê máy, các bạn sẽ được nhận máy hẳn nhiên bộ dụng cụ, dụng cụ pha chế chuyên dụng: ca đánh sữa, tamper, thảm lót, cọ vệ sinh, hộp đập bã,…

Nhận dịch vụ coi ngó, trả lời tận tình. khoa học viên đến tận nơi bảo trì máy hằng tháng.

Đội ngũ khoa học viên giỏi, dày dặn kinh nghiệm. sở hữu thể xử lý mọi rủi ro khoa học nảy sinh đối có máy.

Thuê máy miễn phí

Chỉ 0 đồng lúc trở thành đối tác nhãn hiệu và sắm cà phê.

Được hỗ trợ cho thuê máy pha cafe khi cần bảo hành tu bổ. tránh gây đứt quãng cho hoạt động buôn bán của quán.

Hiểu rõ nổi lo của chủ quán lúc bắt đầu kinh doanh, vì không muốn đầu cơ vốn ban sơ quá đa dạng để mua máy ngay thời kì đầu, thay vì thế có thể tiêu dùng số tiền này để xoay vòng khiến cho các việc khác, chính bởi thế chúng tôi sẽ phân phối cho người dùng nhà cung cấp thuê máy pha cafe để giảm thiểu nguồn vốn ban đầu… Sau lúc kết thúc hiệp đồng giả dụ khách hàng mang nhu cầu sắm máy, đơn vị chúng tôi sẽ bán bằng giá niêm yết tại thời khắc cho thuê, ko nảy sinh thêm tiền thuê…

VD: Chi phí bộ máy 50tr, khách thuê 4tr / tháng trong hợp đồng 5 tháng = 20tr, sẽ được khấu hao vào tổng tiền mua máy là 50tr – 20tr = 20tr.

Như vậy sau lúc thuê người mua muốn tìm máy, sẽ chi trả số tiền còn lại là 30tr để với bộ máy.

Giấy má thuê nhanh gọn, khách hàng đặt cọc tiền thuê và kí hợp đồng thuê, chúng tôi sẽ giao máy đến tận nơi lắp đặt và hướng dẫn pha chế cafe.

Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tương trợ thêm về các món trong menu nước trong khả năng của chúng tôi.

Tiết kiệm tầm giá

Có thể nhắc, đầu cơ vào máy pha cà chính là 1 sự đầu tư thông minh của quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo được cả nhân tố chất lượng lẫn độ hoành tráng và chuyên nghiệp của quầy bar.

Đa số các cái máy pha nhiều năm kinh nghiệm ngày nay đều với hệ thống nước cấp ngoài với khả năng đun sôi đến 95 độ C sau khi nước được bơm qua 1 chiếc ống, tạo ra tương đối nước nhanh và mạnh, giúp bạn chế biến các cốc cà phê cappuccino, latte và espresso ngon tuyệt sở hữu hương vị đượm đà.

Các dòng máy pha cà phê hoặc có ngoại hình nhỏ gọn, dễ chuyển vận hoặc sở hữu mẫu mã sang trọng, đương đại, vừa dùng để pha chế vừa tạo điểm nhấn cho trưng bày của quán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời đại mới của cafe nguyên chất Đà Nẵng cực kỳ tốt và chất lượng nhất

Thời đại mới của cà phê thuần chất Đà Nẵng ổn định và chất lượng cực kỳ tốt nhất

Thời đại mới của cà phê thuần chất Đà Nẵng rất ổn định và bảo hành tốt